google

วันพุธที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

วิเคราะห์บอลวันนี้ วันพุธที่ 17/02/53

บาเยิร์น มิวนิค - ฟิออเรนติน่า




ร้อนแรงเกินห้ามใจจริงๆครับสำหรับเจ้าถิ่น บาเยิร์น มิวนิค ในชั่วโมงนี้ พวกเขากำลังอยู่ในช่วงขาขึ้นคว้าชัยชนะเป็นว่าเล่น ตอนนี้ก็ปาเข้าไป 12 นัดติดต่อกันเข้าไปแล้ว สวนทางกับผู้มาเยือนอย่าง ฟิออเรนติน่า ที่ตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงขาลงแบบสุดๆ นับตั้งแต่สูญเสียกองหน้าตัวเก่ง อาเดรียน มูตู ให้กับโทษแบนยาวเรื่องสารกระตุ้น 5 นัดหลังสุดในลีกพวกเขาไม่ชนะใครเลย เสมอ 1 และแพ้ไปถึง 4 นัด เกมรับเสียไปถึง 9 ประตูในขณะที่เกมรุกยิงได้เพียงแค่ 2 ประตูในวันที่เสมอเท่านั้นเอง เกมนี้ต้องออกมาเยือนบาเยิร์น มิวนิค ผมมองดูแล้วโอกาสยากจริงๆครับที่ ฟิออเรนติน่า จะได้ผลการแข่งขันในแบบที่เขาพึงพอใจกลับออกไป เจ้าถิ่นกำลังร้อนแรง ยิ่งนับตั้งแต่ได้ อาร์เยน ร็อบเบน และ ฟร้องค์ ริเบรี่ กลับมาร่วมกันบัญชาเกมรุกเนี๊ยะสะเด่าไปเลยครับ เทียบฟอร์มการเล่นในชั่วโมงนี้รวมปัญถึงสภาพความพร้อมด้านจิตใจของนักเตะแล้ว ไหนจะได้ลงเล่นในถิ่นของตนเองเข้าไปอีก เกมนี้ผมไม่กล้าสวนบาเยิร์น มิวนิค จริงๆครับ แม้ราคาอาจจะออกมาสูงไปสักหน่อย แต่ผมยังมั่นใจว่าหากอยู่เชียร์ฝั่งเจ้าถิ่นแล้วจะสบายใจตรงที่ลุ้นแค่ว่าเม็ดที่สองจะมาเมื่อไหร่เท่านั้นเองครับ
สกอร์ที่คาด 1-0 , 2-0


นิวคาสเซิ่ล - โคเวนทรี


ผลเสมอเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมาของเวสต์บรอมวิช ทำให้ตอนนี้นิวคาสเซิ่ลอยู่เฉยไม่ได้แล้วล่ะครับ พวกเขาจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องคว้าชัยชนะในเกมนี้เอาไว้ให้ได้เพื่อทำคะแนนฉีกหนีห่างเวสต์บรอมวิชออกไปอีกครั้งนึง เพื่อลดความกดดันให้กับตัวพวกเขาเองยิ่งช่วงหลังที่ผ่านมาพวกเขาทำผลงานในเกมเยือนได้แย่มากๆด้วยแล้ว เกมในรังจึงต้องเน้นเป็นพิเศษ ซึ่งก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไรครับเพราะพวกเขาเองก็ขึ้นชื่อลือชาเรื่องเป็นทีมที่เก่งในรังอยู่แล้วล่ะครับ ฤดูกาลนี้พวกเขายังไม่พลาดท่าให้กับใครเลยในรังของตนเอง ลงเล่นไปทั้งหมด 15 นัดเก็บชัยชนะได้ถึง 11 นัดและเสมอไปเพียงแค่ 4 นัดเท่านั้นเองแถมยังเจาะประตูคู่แข่งขันได้ถึง 30 ประตูและเสียไปเพียงแค่ 7 ประตู ด้วยผลงานในรังที่เชื่อมือได้อย่างนี้ประกอบกับสถานการณ์ที่ทำให้เชื่อได้ว่าเจ้าถิ่นจะต้องเน้นเกมนี้เป็นพิเศษ จึงเชื่อว่าเกมนี้จะตกเป็นของเจ้าถิ่น นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด อย่างไม่น่าจะมีปัญหาแต่อย่างใดครับ
สกอร์ที่คาด 2-0 , 3-1


ลอริยองต์ - บอร์กโดซ์


เพิ่งจะเรียกความมั่นใจกลับคืนมาเมื่อเกมค่ำคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมาครับสำหรับบอร์กโดซ์ หลังจากเปิดบ้านทุบเอาชนะ แซงค์ - เอเตียน ไปได้ 3-1 โดยก่อนหน้านี้พวกเขาพลาดท่าสะดุดพ่ายแพ้ไป 2 นัดติดต่อกัน จนตอนนี้โดน มงต์เปลลิเยร์ ทำคะแนนไล่จี้มาจนเหลือเพียงแค่ 3 คะแนนแล้ว เกมนี้เป็นศึกฟุตบอลถ้วย ยังมองว่า บอร์กโดซ์ ยังเน้นอยู่ครับ พวกเขาต้องการชัยชนะนัดนี้อีกเพียงแค่นัดเดียวพวกเขาก็จะทะลุผ่านเข้าไปเล่นในรอบชิงชนะเลิศแล้ว แม้ว่าช่วงแรกอาจจะสลับหมุนเวียนเอาผู้เล่นชุดสองมาลงเล่นบ้าง แต่ในเมื่อผ่านเข้ามาได้ถึงจุดนี้แล้วก็คงจะต้องเน้นหน่อยล่ะครับ โอกาสคว้าแชมป์อยู่ไม่ไกลเท่าไหร่แล้ว เกมนี้จึงเชื่อได้ว่ามีโอกาสสูงทีเดียวเลยล่ะครับที่พวกเขาจะใช้นักเตะชุดใหญ่ลงโม่แข้งกันตั้งแต่ต้นเกม ลอลิยองต์ เจ้าถิ่นแม้ว่าผลงานในช่วงหลังจะดูกระเตื้องขึ้นมา แต่มองดูแล้วเกมชี้เป็นชี้ตายแบบนี้ยังเชื่อในความเป็นทีมใหญ่ของบอร์กโดซ์ครับ จังหวะสุดท้ายทีเด็ดทีขาดพวกเขาน่าจะทำได้ดีกว่าและก็น่าจะเป็นฝ่ายเฉือนชัยชนะไปได้อย่างน้อยๆก็สัก 1 ประตู
สกอร์ที่คาด 1-2

4 ความคิดเห็น:

  1. นิวคาสเซิ่ล ชนะแน่นอนครับ ในบ้านไว้ใจได้ แถมต้องการขึ้นมาเป็นที่ 1 อีกครั้งด้วย

    ตอบลบ
  2. ลอริยองต์ - บอร์กโดซ์

    ทั้งสองทีมขนชุดที่ดีที่สุดเท่าที่มีลงเล่น หวังที่จะเข้าไปชิงเฟรนช์ ลีก คัพ ที่มีมาร์กเซย เข้าไปรอชิงอยู่แล้ว สู้ลืมตายแน่ ตามฟอร์มแล้วลอริยองต์ ดูเป็นรองบอร์กโดซ์อย่างคงเส้นคงวา
    นัดนี้วัดกันนัดเดียว อะไรก็เกิดขึ้นได้ เรื่องของฟอร์มที่ผ่านมาไม่น่าจะมีผลมากต่อเกมส์นี้ ฝั่งเจ้าถิ่นที่ผ่านมา ดูแล้วก็ไม่ถึงกับขี้เหร่ ในบ้านผลงานดี น่าจะสู้กับบอร์กโดซ์ได้สูสี ทีมเยือนไม่มีกูร์คุฟฟ์ ก็อาจจะทำให้ลอริยองต์ มีลุ้น

    อิอิ

    ตอบลบ
  3. ผลอยู่ไหนครับผลอยากรู้ครับ อิอิ

    ตอบลบ
  4. ขอเก็บรวบรวมข้อมูลครับ *-*

    ตอบลบ